-

***

28 ม.ค. 2555

Because I Miss You.....

Because I miss you ท้องฟ้าเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน วันก็ยังเหมือนเดิมเสมอ มีเพียงสิ่งเดียวที่เปลี่ยน คือเธอที่ไม่ได้อยู่ข้างฉัน ฉันเคยคิดปล่อยมันให้ผ่านไป อยากลืมทุกอย่าง แต่ฉันทำไม่ได้ ทำไม่ได้ สักที ฉันยังปล่อยให้เธอไปไม่ได้ ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเธอ เพราะฉันคิดถึงเธอมากเหลือเกิน ฉันต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ทุกๆวัน พร่ำเรียกหาแต่เธอคนเดียว ฉันอยากพบเธอ อยากพบเธอ เพราะฉันอยากพบเธอมากเหลือเกิน ความเคยชินที่เป็นเหมือนนิสัย ที่ฉันเรียกชื่อเธอออกมา อย่างในวันนี้ ฉันต้องปล่อยเธอไปใช่ไหม ลบเธอออกไปให้หมด แต่ไม่ ฉันยังไม่ ปล่อยให้เธอไป ไม่ได้ ฉันคิดถึงเธอ คิดถึงเธอ เพราะฉันคิดถึงเธอมากเหลือเกิน ฉันต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว ทุกๆวัน พร่ำเรียกหาแต่เธอคนเดียว ฉันอยากพบเธอ อยากพบเธอ เพราะฉันอยากพบเธอมากเหลือเกิน ความเคยชินที่เป็นเหมือนนิสัย ที่ฉันเรียกชื่อเธอออกมา อย่างในวันนี้ ทุกครั้งที่เริ่มต้นวันพรุ่งนี้ ฉันรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย ฉันจะทำอย่างไรดี ฉันรักเธอ ฉันรักเธอ ฉันรักเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น ฉันไม่สามารถพูดออกมาได้ ได้แต่ปล่อยให้เธอจากไป

ไม่มีความคิดเห็น:

.