-

***

19 ส.ค. 2554

คิดถึง......



เสียงคลื่นซัดสาด
มองเห็นไกลสุดขอบฟ้า
มีทะเลทุกเวลาแต่บางทีไม่มีเธอ
คลื่นซัดหาฝั่งเหมือนใจร่ำคร่ำครวญหา
จากกันไปตามเวลาจากกันให้เธอสุขใจ

แต่ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ฉันพร่ำบอกให้เธอเข้าใจ
เพราะรักจริงจริง รักคือการให้ฉันให้เธอ

จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ
ความรักสับสนในใจเสมอ
ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย
แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ
ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอ

ฉันคิดถึงเธอ ไม่อาจบอกกับใครเขา
อยู่กับใจของตัวเรา อยู่ในความคำนึงผู้เดียว ฉันคิดถึงเธอ......

ไม่มีความคิดเห็น:

.