-

***

28 ส.ค. 2554

ดอกไม้ ปลดปล่อยความสดชื่น ให้กับห้องของเราในยามเช้า




ร้านดอกไม้ ผู้ที่ชอบปลูกดอกกล้วยไม้มักมีความละเอียดอ่อน เนื่องจากต้องดูแลเป็นอย่างดีเพื่อให้ออกดอกที่ดูดี ดอกกล้วยไม้อากาศเป็นกล้วยไม้ที่เกาะอาศัยอยู่บนต้นไม้อื่นโดยมีรากเกาะอยู่กับกิ่งไม้หรือลำต้น ธุรกิจหลายประเภทก็มักจะใช้ดอกกล้วยไม้ไทยเป็นสัญลักษณ์แสดงความสวยงาม ตอนนี้มีคนไทยหลายคนประกอบอาชีพปลูกดอกกล้วยไม้ เนื่องจากรายได้ดีและคุ้มค่ากับการลงทุน ดอกกล้วยไม้ไทยเป็นพันธุ์ไม้ที่มีเอกลักษณ์และความสวยงามแก่สายตาชาวต่างประเทศ คนไทยประสบความสำเร็จในการดัดแปลงพันธุ์กล้วยไม้ไทยให้มีความสวยงามและเหมาะสมกับการปลูกที่ง่ายขึ้นได้


ดอกกล้วยไม้มีชื่อเรียกอีกอย่างหนึ่งว่าเอี้อง มีความสวยงามและมีมากมายหลายพันธุ์ ร้านจัดดอกไม้มักให้ความสำคัญกับดอกกล้วยไม้อยู่เสมอ หลายคนมักบอกรักด้วยการใช้บริการร้านจัดดอกไม้ในการส่งดอกไม้ที่ตนเองชอบให้กับคนรัก ดอกกล้วยไม้ไทยมีเอกลักษณ์ในด้านของความงามที่ไม่เหมือนใคร ดอกกล้วยไม้หินเป็นกล้วยไม้ที่ขึ้นตามโขดหินต่างๆ

ใช้ชีิวิต อย่างพอดี เปรียบได้ดั่ง การดูแลดอกไม้ อย่างเหมาะสม สร้างสันติสุขให้กับเราได้ในระยะยาวดอกไม้ พูดไปแล้วก็เปรียบได้กับการดำเนินชีวิต เพิ่มสารอาหารเยอะเกินไป ก็เน่า ใส่น้อยเกินไป ก็แห้งเหี่ยว

ขอให้มีความสุขคะ....

ไม่มีความคิดเห็น:

.