-

***

10 พ.ค. 2555

One Day of Love




โชคชะตาอันน่าเศร้าของฉัน  แม้แต่ความมืดยังกลืนกินฉันไป
เธอคนที่ัฉันรัก  ยังไม่สามารถทองทิ้งไปได้
เธอยืนอยู่ตรงหน้า  ถึงแม้ัฉันจะหลับตาลง
แม้จะมองไม่เห็น  แต่ก็ยังรู้สึกได้ถงความรัก

แม้ชั่วชีวิตนี้  เราไม่สามารถจะรักกันได้
เราจะอยู่ด้วยกันได้ไหมถ้าเราตายไป
รักที่ดูโง่เขลาของเธอ
ฉันได้เพ้อฝันอีกครั้งหนึ่ง

ว่าสามารถทำให้เรื่องที่เจ็บปวดภายในใจหายไปได้
ฉันอยากเจอเธอ ฉันเฝ้าคอยเธอ
แต่กลับไม่สามารถพบเธอได้
ฉันไม่เคยลืมเธอได้แม้สักวันเดียว

แม้ชาตินี้   หรือว่าชาติหน้า
หากฉันได้พบเธออีกครั้ง
เป็นเพราะเธอ  ฉันยังคงร้องไห้เช่นเดิม


แม้ชั่วชีวิตนี้   เราไม่สามารถจะรักกันได้
เราจะอยู่ด้วยกันได้ไหมถ้าเราตายไป
รักที่ดูโง่เขลาของเธอ ฉันได้เพ้อเฝ้าอีกครั้งหนึ่ง
ว่าสามารถทำให้เรื่องที่เจ็บปวดภายในใจหายไปได้

ฉันอยากเจอเธอ  ฉันเฝ้าคอยเธอ
แต่กลับไม่สามารถพบเธอได้
ฉันไม่เคยลืมเธอได้แม้สักวันเดียว
แม้ชาตินี้ หรือว่าชาติหน้า

หากฉันได้พบเธออีกครั้ง
เป็นเพราะเธอ  ฉันยังคงร้องไห้เช่นเดิม
ทำไมเธอต้องร้องไห้
ทำไมฟ้าถึงกำหนดมาให้เราเจ็บปวดเช่นนี้

แม้ฉันจะถามเท่าไหร่  ก็ไม่ได้รับคำตอบ
ฉันรักเธอ  ฉันรักเพียงเธอ
จนกว่าจะหมดลมหายใจ
ฉันไม่เคยลืมเธอได้แม้สักวันเดียว

แม้ชาตินี้  หรือว่าชาติหน้า
หากฉันได้พบเธออีกครั้ง
เป็นเพราะเธอ  ฉันยังต้องร้องไห้เช่นเดิม
โชคชะตาอันนำเศร้าของฉัน แม้แต่ความมืดยังกลืนกินฉันไป


เธอคนที่ฉันรัก  ยังไม่สามารถทอดทิ้งไปได้



ไม่มีความคิดเห็น:

.