-

***

22 มี.ค. 2554

ขอมอบบทเพลงเป็นของขวัญและเป็นกำลังใจ


                                               
                                                  

เพลง ขอบฟ้า ขอบฝั่ง ความหวัง แผ่นดิน


 
ฉันรอนแรมมาไกลในทะเล ด้วยเรือน้อยลอยไปไม่รู้ทาง
ตรงขอบฟ้ามองไปยังไม่เห็นขอบฝั่ง ต้องเดินทางไปอีกสักเท่าไร ฉันไม่หวั่น
เมื่อมีพายุมากีดขวาง เรือจะอับปางแต่ฉันยังอยู่ ก็ต้องสู้มันไป

* มีความตั้งใจจุดหมายคือแผ่นดิน เหลือสองมือเปล่าปลายทางยังแสนไกล
มีความอดทนเท่านั้น สักวันหนึ่งต้องถึงแดนไกล

** ฉันลอยคอเดียวดายในทะเล ว่ายตามน้ำตามไปไม่รู้ทาง
ตรงขอบฟ้ามองไปยังไม่เห็นขอบฝั่ง ต้องเดินทางไปอีกสักเท่าไร (ฉันไม่หวั่น)

มีคลื่นลมแรงโถมกระหน่ำมา แขนฉันอ่อนล้าใจฉันก็ยังสั่ง ให้สู้มันไป

(ซ้ำ * , **)

บอกกับตัวเองไม่ยอมแพ้ จะเหนื่อยสักเพียงใดต้องทนไหว และจะไม่มีอะไรที่ยากเกินไป

(ซ้ำ **)

ไม่มีความคิดเห็น:

.