-

***

31 มี.ค. 2554

ไออุ่นที่หายไป...จากหัวใจคนรักกัน




ความอบอุ่น…เป็นพลังสำคัญที่ทำให้ความรักสดใส
ถ้าถึงวันนึงที่มันหายไป อย่ามัวแต่นั่งถามตัวเองว่าเพราะอะไร
เพราะหัวใจคงไม่ต้องการคำตอบที่หาเหตุผลไม่ได้แต่ต้องการ
ความอบอุ่นที่เกิดจากจิตใจของเราเองมากกว่าเวลาเรามีความรัก

ความอบอุ่นคือสิ่งที่เราต้องการจากความรักของเรา
เรารู้สึกดีทุกครั้งที่เขาอยู่เคียงข้างคอยจับมือเราในเวลาต่างๆ ของชีวิต
เป็นอะไรที่แสนวิเศษ และมันจะเป็นตัวกระชับของคนสองคน
ให้ผูกพันกันในที่สุดของเราก็ตอบไม่ได้หรอก เพราะชีวิตของคนเรา
มันมีปัจจัยหลายอย่างในการอยู่ด้วยกันเมื่อไม่รักพลังของการให้ก็เสื่อมถอย

ความอบอุ่นจึงหมดกำลัง
ที่จะทำหน้าที่ให้หัวใจมีความสุขเลือกทำในสิ่งที่หัวใจเราเป็นสุข
ที่จะเป็นอะไร ก็เลือกที่จะเป็นอย่างนั้นการก้าวเดินของชีวิตเราย่อมเจอสิ่งใหม่ๆ
ที่พร้อมจะสร้างความอบอุ่นให้หัวใจเราเสมอแต่ถ้าถึงวันที่ความอบอุ่นหายไป
ความรักของเรา จะอยู่บนทางของความสุขได้หรือไม่
ตัวเราตอบไม่ได้

แต่ในเมื่อความอบอุ่นจากเขาหายไป
เราก็สร้างขึ้นมาใหม่ ด้วยหัวใจของเราเอง
อย่าลืมว่าเรายังมีความอบอุ่นในรูปแบบอื่นๆ ของชีวิต
เพราะความอบอุ่นของชีวิต
ไม่ได้จบลงเพียงแค่เส้นทางนี้
ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

.