-

***

31 มี.ค. 2554

เพลงรักในสายลม





แตะมือเธอเพียงเบา ๆ และกุ้มไว้ บอกเรื่องราววันที่เราต้องไกล

เหนื่อยแค่ไหนที่ลำพัง วันที่เรานั้นห่าง สิ่งรอบตัวที่ยังจำ

ทำให้รู้ ขาดเธอคงทำใจไม่ได้ อยู่ลึก ๆ ฉันยังกลัว วันที่เสียเธอ

หากลืมตาในวันพรุ่งนี้ฉันไม่มีเธอ หากผ่านคืนนี้ได้รู้ต้องเจอเธอไม่กลับมา

หากความเป็นจริงที่เย็นชาลบเลือนทุกอย่าง จะยืนคนเดียวได้นานสักแค่ไหน

หากความหนาวเป็นตัวเเทนของความเดียวดาย อะไรมากมายที่เหลือข้างในไม่เคยพูดไป

แค่อยากวอนขอให้ลมและความหนาวใดโปรดอย่าทำลายวันคืนของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

.