-

***

21 เม.ย. 2555

Back In Time....



แสงจางหายไปกลับเมฆหมอก
สิ่งหนึ่งตกกระทบหน้าต่างเสียงดัง
 สิ่งนั้นก็คือความทรงจำเยือกเย็น เสียงมันดังหยดน้ำฝน
ที่สะกดหัวใจฉัน จนไม่อาจอำลา

ยิ่งแข็งกร้าวขึ้น
กับการจมอยู่กับอดึต
ไม่มีทางไหนจะย้อนเวลาได้เลยหรือ
อยากย้อนเวลากลับไปอยู่ในอ้อมกอดของเธอ
ทุกสิ่ง ณ เวลานี้ ช่างว่างเปล่า


ไปตามเส้นทางที่วกวนและเปียกปอน
หันกลับไปมองความทรงจำของเรา
กลายเป็นสายฝนทุกสิ่งพร่ามัว ฉันคิดถึงเธอ
ทุกหยดน้ำตาของฉัน มีเธออยู่ในใจ


ยิ่งแข็งกร้าวขึ้น
กับการจมอยู่กับอดึต
ไม่มีทางไหนจะย้อนเวลาได้เลยหรือ
อยากย้อนเวลากลับไปอยู่ในอ้อมกอดของเธอ
ทุกสิ่ง ณ เวลานี้ ช่างว่างเปล่า



เวลาที่เราพบกัน เวลาที่เราใช้ร่วมกัน ทั้งหมดสูญหายไปอย่างเสียดาย


ย้อนเวลากลับไปเพื่อกอดฉันไว้เถอะ
ไม่มีทางย้อนเวลาได้เลยหรือ
แม้มีทางเดียว แม้เป็นหนทางสุดท้าย
ก็ไม่หนักหนา




ไม่มีความคิดเห็น:

.