-

***

23 เม.ย. 2555

คนรักที่ใช่ เมื่อไหร่จะมา


จริง ๆ แล้ว  ฉันว่าเราไม่ต้องไปเกร็งกับการหาความรักมากขนาดนั้นก็ได้

บางทีแค่เราใช้ชีวิตไปตามธรรมชาติ

ไม่ต้องปรุงแต่งให้วุ่นวาย

ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะทำให้ใครมารักเราหรือไม่

สุดท้ายความเป็นตัวคุณคเองนั่นแหล่ะ

ที่จะทำให้สมองส่วนที่ควบคุมไม่ได้ของใครหลายคน

สั่งการให้รักคุณอย่างที่เขาไม่ทันตั้งตัว

เพราะบางทีแค่เราเป็นในแบบที่เราเป็น

ก็มีคนมาหลงรักมากมายแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

.