-

***

28 เม.ย. 2554

เพลง**-**

......


ใหม่ เจริญปุระ Feat. โตโน่ เดอะสตาร์


(MAI) ใจที่มีเข็ดกับวันและคืน
เพราะรักที่ไม่ยั่งยืน
ทำความเชื่อมั่นทลาย

(TONO) นานเหลือเกิน ฝุ่นเกาะเต็มทั้งใจ
มันโทรมซะเกินแก้ไข
ข้างในสร้างแรงต้านทาน

(MAI) แต่เธอ เธอ เธอมาทำให้ปั่นป่วน
ทำให้ใจฉันเรรวน
กับทุกอย่างที่รวมเป็นเธอ

(TONO) เธอ เธอมีอะไรที่แตกต่าง
ทำให้แรงต้านทานสั่น
สั่นสะท้านเพราะเธอ

(MAI+TONO) ไม่มีสิ่งไหน ต้านอยู่หรอกความรัก
แม้ใจปิดแน่นหนา เท่าไหร่ก็หายไป
เป็นไปได้ไหมว่าเป็นปาฏิหาริย์
เธอเปิดใจให้ฉัน
และมันเกิดขึ้นจริง จริงที่ฉันรักเธอ

(MAI) ใจที่มี ซึ่งเกือบเคยไม่มี
ยืนยันเรื่องเดียวตอนนี้
คือยอมพร้อมวางให้เธอ
(TONO) นานเหลือเกิน อยากแค่เพียงพบเจอ
พบคำสัญญาจากเธอ ว่าจะไม่ทำร้ายใจ

(MAI+TONO) แต่เธอ เธอ เธอมาทำให้ปั่นป่วน
ทำให้ใจฉันเรรวน
กับทุกอย่างที่รวมเป็นเธอ
เธอ เธอมีอะไรที่แตกต่าง
ทำให้แรงต้านทานสั่น
สั่นสะท้านเพราะเธอ

(MAI+TONO) ไม่มีสิ่งไหน ต้านอยู่หรอกความรัก
แม้ใจปิดแน่นหนา เท่าไหร่ก็หายไป
เป็นไปได้ไหมว่าเป็นปาฏิหาริย์
เธอเปิดใจให้ฉัน
และมันเกิดขึ้นจริง จริงที่ฉันรักเธอ

(MAI+TONO) ไม่มีสิ่งไหน ต้านอยู่หรอกความรัก
แม้ใจปิดแน่นหนา เท่าไหร่ก็หายไป
เป็นไปได้ไหมว่าเป็นปาฏิหาริย์
เธอเปิดใจให้ฉัน
และมันเกิดขึ้นจริง (เกิดขึ้นจริง
เกิดขึ้นจริง) จริงที่ฉันรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

.