-

***

26 เม.ย. 2554

เหงา คิดถึง รอ



เหงา คิดถึง รอ - เสก โลโซ


*เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่า
จะทนความรักกับความปวดร้าวที่มีในใจได้อย่างไร
ก็ยังรักเธออยู่ ยังรักเธออยู่ ฉันรักเธออยู่ได้ยินไหม
อยากจะบอกให้เธอ โปรดจงรู้ไว้
ว่าใจฉันมีแต่เธอ
ก็เคยรักเคยห่วง เคยเอาใจใส่
เคยทำฉันหลงแทบบ้า
ไม่รู้จริง ๆ ที่ให้กันมาแค่เพียงมารยาหลอกใช้กัน


** แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตายคิดถึงจน
หัวใจสลายคิดถึงเธอจนนอน
ไม่ได้ยอดดวงใจโปรดจงกลับมา(หา...)
ดังเดิม

แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย
คิดถึงจนหัวใจสลาย
คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้
ยอดดวงใจโปรดจงกลับมา โอ้.....คนเดียว



ไม่มีความคิดเห็น:

.