-

***

21 เม.ย. 2554

ดาวกับเม็ดทราย...



เธอคือดาวที่สวยงาม
สุกสกาวแสนไกล
อยากเอื้อมมือ คว้าเธอเก็บไว้
อยากโน้มใจมาเคียงกัน

แต่ความจริง ที่ฉัน เป็น
เป็นแค่เพียงเม็ดทราย
หมดราคา ไม่มีความหมาย
ได้แต่มองเธอตรงนี้

.แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง
และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป
โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง
ฉันไม่เปลี่ยนใจ
จะรักตลอดไป
อย่างไร คนๆนี้
ก็จะรัก เธอ

.ไม่ได้คอยอยู่ใกล้เธอ
แต่ห่วงเธอทุกวัน
ไม่ใช่คน พูดจาอ่อนหวาน
แต่ทุกคำจริงใจ

.ไม่เคยมีคำสัญญา
แต่เธอจงเชื่อใจ
สิ่งที่ฉัน ไม่เคยหวั่นไหว
ก็คือใจดวงนี้

.แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง
และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป
โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง
ฉันไม่เปลี่ยนใจ
จะรักตลอดไป
อย่างไร คนๆนี้
ก็จะรัก เธอ

แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง
และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป
โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง
ฉันไม่เปลี่ยนใจ
จะรักตลอดไป
อย่างไร คนๆนี้

.แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง
และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป
โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง
ฉันไม่เปลี่ยนใจ
จะรักตลอดไป
อย่างไร คนๆนี้
ก็จะรัก เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

.