-

***

20 เม.ย. 2554

7 วัน ฉันเหงา...



วันอาทิตย์เธอไปจากฉัน
วันจันทร์ดูเหมือนมันช่างว่างเปล่า
ฉันต้องนอนเหงาถึงวันอังคารจนเช้า
ใจมันร้าวเสียจนนอนไม่หลับ

เย็นวันพุธตั้งใจจะลืม
กลับจำข้ามคืนถึงพฤหัส
วันศุกร์ก็แล้วภาพเธอก็ยังคงชัด
วันเสาร์ความเหงาก็ยังเท่าเดิม

7 วันที่ต้องทนเหงา 7 วันยังเศร้าอย่างนี้
ไม่มีวี่แววจะหายไป 7 วันที่เธอลืมกัน
7 วันที่สิ้นเยื่อใย แต่ฉันไม่รู้เมื่อไร
วันไหนจะลืมเธอ

วันพรุ่งนี้หรือนานแค่ไหน
1 เดือนหรือข้ามไปจนเป็นปี
ต้องใช้กี่ความเหงาลบภาพเก่า
คราวนี้ไม่มีอะไรที่ค้างคา

7 วันที่ต้องทนเหงา 7 วันยังเศร้าอย่างนี้
ไม่มีวี่แววจะหายไป 7 วันที่เธอลืมกัน
7 วันที่สิ้นเยื่อใย แต่ฉันไม่รู้เมื่อไร
วันไหนจะลืมเธอ

วันอาทิตย์เธอไปจากฉัน
วันจันทร์ดูเหมือนมันช่างว่างเปล่า
ฉันต้องนอนเหงาถึงวันอังคารจนเช้า
ใจมันร้าวเสียจนนอนไม่หลับ

เย็นวันพุธตั้งใจจะลืม
กลับจำข้ามคืนถึงวันพฤหัส
วันศุกร์ก็แล้วภาพเธอก็ยังคงชัด
วันเสาร์ความเหงาก็ยังเท่าเดิม

สักวันคงลืมเธอได้ลง
สักวันเราคงเหมือนคนเก่า
ไม่เหงา ไม่ทรมาน

7 วันที่ต้องทนเหงา 7 วันยังเศร้าอย่างนี้
ไม่มีวี่แววจะหายไป 7 วันที่เธอลืมกัน
7 วันที่สิ้นเยื่อใย แต่ฉันไม่รู้เมื่อไร
วันไหนจะลืมเธอ

7 วันที่เธอลืมกัน 7 วันที่สิ้นเยื่อใย
จากนี้ต้องคอยบอกใจ
จำไว้ต้องลืมเธอ จำไว้ต้องลืมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

.