-

***

27 เม.ย. 2554

ความเหงาทำได้ทุกอย่าง...



เนื้อเพลง : ความเหงาทำได้ทุกอย่างblackvanila
ศิลปิน : Black Vanilla


ไม่เป็นไร อย่ามีน้ำตา แค่ลมหนาว ที่พาให้เรามาผูกพัน
หมดเวลา ก็เดินมาทิ้งกัน วันนี้ ให้เธอไปตามทางของเธอ

ไม่รักไม่ผิดหรอกนะ บอกเลยว่าฉันเข้าใจ คนใจร้าย ยังไงก็ไม่ใช่เธอ
ต้นเหตุเรื่องทั้งหมดนี้ ต่างก็รู้ดี

ความเหงา มันทำได้ทุกอย่าง ผลักเธอให้หลงทาง
มาลึกซึ้งทั้งที่ ไม่ได้รัก
วันนี้ เข้าใจแล้วทุกอย่าง ยินดีจะอ้างว้าง
กับฉัน แค่เหงาใจ กับเค้า หมดทั้งใจ คือความรัก
(มันเจ็บจนเข้าใจ ความเหงามันพ่ายแพ้ คำว่ารัก)

ก่อนจะลา ก็อยากให้เธอโชคดี เข้าใจแล้วซะที ว่ารักคืออะไร
ที่ระบาย กับ ที่ของหัวใจ สุดท้าย ลงเอยยังไง ใครก็รู้

รู้ ว่าสุดท้าย แล้วเราก็คงต้องจากกัน
แต่ไม่รู้ เมื่อไร จะลืมเธอ จากใจฉัน



ไม่มีความคิดเห็น:

.