-

***

28 เม.ย. 2554

เพลงของเธอ..





เพลงที่เธอได้ยิน..เพลงนี้
ฉันเขียนมันในช่วงวินาทีที่คิดถึงเธอหมดใจ
เพลง ๆ หนึ่งที่เขียนเล่าความรู้สึกออกจากหัวใจ
ได้ยินไหม .. ฉันรักเธอ

เคยลืมคำว่ารัก..ไปแล้ว
ก็คิดว่าคงไม่มีวี่แวว จะบอกคำนี้กับใคร
ใจของฉันเพิ่งรู้ว่าว่ามันต้องอยู่ ๆ ตรงที่ใด

ยิ่งเธอยิ้มยิ่งรู้สึก เริ่มรักเริ่มรู้สึก ยิ่งรักยิ่งลึกในใจ
ยิ่งได้ใกล้เธอมากขึ้นเท่าไหร่
ยิ่งมั่นใจว่าเธอคนนี้คือคนที่ฉันรอ

จะมีไหมโอกาสสักครั้งพูดคำว่ารักกัน
อยากได้ยินเสียงของหัวใจ เธอบอกฉัน
ว่าวันเหล่านั้นไม่เคยสำคัญเท่ากับวันนี้
ที่ได้มีฉันยืนใกล้ ๆ
ที่มีฉันให้เธอซบไหล่ กอดเธอไว้
และบอกว่าเธอมั่นใจว่ารักกัน (เหมือนที่ฉันนั้นรักเธอ)

รู้เธอยังไม่แน่ใจ ฉันรู้เธอยังไม่เชื่อใจ
และฉันจะทำให้เธอมั่นใจ..ให้ได้
วันนี้ฉันขอพื้นที่ในใจ ให้ฉันได้บอกรักเธอได้ไหม
ในความเป็นจริงฉันนั้นทำไม่ได้
เพราะเธอยังไม่พร้อมให้ฉันเดินเข้าไป
เลยบอกรัก ผ่านเพลงนี้ไป

ไม่มีความคิดเห็น:

.