-

***

17 พ.ค. 2554

อ้อมกอดจากดวงดาว..







คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่
แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่
หมู่ดวงดาวเรียงราย เปรียบฉันเฝ้าดู
โอบประคองเคียงกาย ให้คลายหนาวใจ

คืนที่ไม่เห็นทาง ดาวทั้งฟ้ายังอยู่
แค่มองดูที่ฟ้าไกล ใจของฉันยังอยู่
หมู่ดาราเรียงราย โอบล้อมเคียงคู่
ไม่มีวันไปไกล ให้เธอนั้นมั่นใจ

ตราบใดบนฟ้าที่กว้างใหญ่
มองไปยังเห็นแสงดาวประกาย
จะบอกให้เธอรู้ทุกวัน
คือฉันที่มองลงมา
โอบเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ทุกข์คลายในใจ
กอดเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ไอหนาวพลันละลาย

ยิ่งถ้าฟ้ามืดลงเท่าไร
ก็ยิ่งเห็นดวงดาว
ต่อให้หนาวเท่าไร
เรายังมีกันอยู่ตรงนี้

ตราบใดบนฟ้าที่กว้างใหญ่
มองไปยังเห็นแสงดาวประกาย
จะบอกให้เธอรู้ทุกวัน
คือฉันที่มองลงมา
โอบเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ทุกข์คลายในใจ
กอดเธอจากฟ้าที่กว้างใหญ่
ให้ไอหนาวพลันละลาย

คืนที่ไม่เห็นใคร รู้ไว้ฉันยังอยู่
แค่มองดูที่ฟ้าไกล ไอรักฉันยังอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

.