-

***

27 พ.ค. 2554

กำลังใจ....



“กำลังใจ”

“Don’t allow yesterday’s mistake to steal your tomorrow’s dream and hope. Don’t allow yesterday’s success to stop your next move.

Accept the way thing happens even though it is not what you expect.

It is still okay. Follow your desire, make sure what you choose is what your heart desires.

Let it go and have fun!!!

Let it be and have fun!!!”





อย่ายอมให้เมื่อวานขโมยวันพรุ่งนี้ของเราไป

อย่ายอมให้อดีตฉุดรั้งเราจนไม่กล้าก้าวต่อไปข้างหน้า

อย่ายอมถอยหลัง และรู้สึกด้อยเพียงเพราะต้นทุนเราไม่เหมือนคนอื่น



ไม่แปลกหรอกที่เราจะมีวันเก่าๆ ที่ปวดร้าว

ยอมรับอดีต

แต่อย่ายอมให้อดีตเป็นตัวกำหนดอนาคต

ชีวิตนั้นเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

ชีวิตนั้นสามารถนับหนึ่งใหม่ได้เสมอ




ไม่แปลกหรอกที่เราจะพ่ายแพ้

และมีแผลเก่าเยอะเต็มตัวเต็มหัวใจไปหมด

รู้ไหม มันทำให้เราแข็งแกร่ง

และเป็นต้นกล้าที่แข็งแรงได้อย่างที่เป็นอยู่อย่างทุกวันนี้



ยิ่งพลาดมากๆ

ก็ยิ่งอิ่มเอมใจกับความสำเร็จได้ดี

เพราะขวากหนาม หุบเหว เปลวไฟ ที่ผ่านพ้นมาได้

มันตอกย้ำทำให้เรารู้สึกเสมอว่า....

”ชีวิตเรานั้น ไม่ธรรมดา”



ขอบคุณข้อความดีๆ จากหนังสือ “Let it go and have fun”

ไม่มีความคิดเห็น:

.