-

***

18 พ.ค. 2554

มีแต่คิดถึง....






โดยส่วนตัวของฉัน......ชอบมากๆ

เพลงนี้....ฟังกี่ครั้งก็ซึ้งๆๆๆๆๆๆๆๆ

น้ำเสียงของ คุณธงไชย แมคอินไตย์ ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได­้ดีมาก

และ MV เพลงนี้ก็สร้างได้ประทับใจจริงๆค่ะ

.......มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว........ ฉันคิดถึงเจ้าชายน้อยของฉัน และ ฉันก็คงจะทำได้เพียงแค่นี้ละมั้ง มองดูดาวและคิดถึงเธอ.............. ขอให้เธอมีแต่ความสุข..






เนื้อเพลง: มีแต่คิดถึง
ขับร้องโดย : เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์
อัลบั้ม: Simply Bird

เหม่อมองไกล ไปถึงดาว ที่เคยจองเป็นดาวของเรา
ก็ยังคงอยู่ที่เดิมให้พบเจอ อยู่ตรงนี้มองเห็นดาว
และดวงดาวคงมองเห็นเธอ อย่างน้อยเราอยู่ใต้ดาวดวงเก่าเดียวกัน

หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดี
ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง เรื่องวันวานและฝันของเรา
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา
คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ

หวังว่าเธอคงสุขดี อยู่ตรงนั้นเจอสิ่งดีดี
ฉันคงมีเพียงสิ่งเดียวทุกวัน

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยู่ทุกครั้งที่มองดาว
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง เรื่องวันวานและฝันของเรา
มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง และบ่อยครั้งก็ทำให้เหงา
คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ

เฝ้าแต่คิดถึง ได้แต่คิดถึง สิ่งที่สองเราเคยมี
เฝ้าแต่คิดถึง ได้แต่คิดถึง นึกทีไรก็ยิ้มทุกที

มีแต่คิดถึง มีแต่คิดถึง อยากให้เธอได้อยู่ตรงนี้
คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ คิดถึงเธอ....คิดถึงเธอ
เนื้อเพลงจาก (www.siamzone.com)





ธงไชย แมคอินไตย์ (เบิร์ด)
เกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2501
ที่ย่านบางแค ฝั่งธนบุรี มีชื่อภาษาอังกฤษว่า
"อัลเบิร์ท แมคอินไตย์" (Albert McIntyre)
เป็นบุตรคนที่ 9 ในจำนวนพี่น้อง 10 คน
ของคุณพ่อเจมส์ และคุณแม่อุดม แมคอินไตย์

ธงไชย แมคอินไตย์ เป็นนักร้อง นักแสดง นักแต่งเพลง
มีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ จนเป็นที่รู้จักของประชาชน
ในวงกว้าง และเป็นที่รู้จักกันทั่วประเทศ ปัจจุบันเป็นนักร้อง
ในสังกัดของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่







ขอขอบคุณเพื่อนๆที่คลิกเข้ามาใน Page นี้ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

.