-

***

14 พ.ค. 2554

สวรรค์เป็นใจ.....










เมื่อฉันพบเธอวันนั้น ดั่งสวรรค์เป็นใจ
สุขฤทัยยามเมื่อเราได้ ชิดเคียงกายใจคู่กัน

เมื่อยามเธอสบตาฉัน สุดจำนรรจ์ความในใจ
บอกเธอไปให้เธอรู้ไว้ ว่าดวงใจฉันรักแต่เธอ รักแต่เธอ


ฉันหวังรักเราสดใส เบิกบานภายในใจสองเรา
ดุจดังเงาคอยติดตามไป ไม่หวั่นไหวแม้นใครนินทา

ความรักความเสน่หา ได้นำพาให้เราพบกัน
ไม่มีวันที่ทำให้ฉัน ต้องจากไกลเปลี่ยนใจจากเธอ





;




ไม่มีความคิดเห็น:

.